ABOUT US

 

 

 

 

 

บริษัทนาโนเมดมีเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจากสมุนไพรธรรมชาติให้คงไว้ซึ่งคุณภาพและความปลอดภัยต่อผู้บริโภคโดยทีมเภสัชกรที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์มาเป็นเวลายาวนานเริ่มด้วยการคิดค้นพัฒนาสูตรตำรับเฉพาะที่มีประสิทธิภาพคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันและผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยภายใต้มาตรฐาน GMP

ในแง่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคสามารถพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนจากผลการใช้ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของบริษัทมีประสบการณ์การใช้อย่างกว้างขวางแพร่หลายและยาวนานของผู้บริโภคผ่านทางคลีนิคแพทย์ผิวหนังและคลีนิคเฉพาะทาง อาทิ:-ผลิตภัณฑ์ สมาร์ท มี ครีม ซึ่งเป็นครีมจากสารสกัดกวาวเครือแดงใช้ทาเฉพาะที่สำหรับท่านชาย ผู้บริโภคให้การตอบรับที่ดีมากทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและโดยเฉพาะความปลอดภัย

นอกจากนี้นาโนเมดยังได้สรรหาผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมจากต่างประเทศเพื่อให้ผู้บริโภคไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกเช่นจากบริษัทคาเลปซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบแปะโดยเฉพาะ

สินค้าของบริษัทได้รับความไว้วางใจจากร้านขายยาชั้นนำในการนำไปวางจำหน่ายอาทิ ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส, บู๊ทส์, พีแอนด์เอฟ, ดรักแคร์, ร้านยากรุงเทพ, เอเพ็กซ์เฮลท์แคร์, เซฟดรัก, สยามดรัก, หมอยา, เมดแคร์-ดี เชน, ยูแคร์, เซฟแอนด์เซฟ, เฮลท์พลัส, เฮลท์ซัพพอร์ทเฮาส์, ฟาสซิโน, โลตัส, เพียว, ซูรูฮะ และร้านขายยากว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ในซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อ เช่น 7-11, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี, บิ๊กซีมินิ, อิออน, วิลล่า, ตั้งฮั่วเส็ง, ท็อปส์, โลตัส, สหลอว์สัน, พีทีแม๊กซ์มาร์ท, ซีเจเอ็กซ์เพรส, จิฟฟี่, ซัสโก้  โรงพยาบาล เช่น รพ.กรุงเทพ และคลีนิคอีกมากทั่วประเทศ

นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังส่งออกไปในหลายประเทศเช่นสหรัฐอเมริกา, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, คูเวต, ตุรกี, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ลาว, เขมร, จีน, พม่า, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, สวีเดน, จอร์แดน, ญี่ปุ่น, มอริเชียส, บังคลาเทศ ฯลฯ และมีวางจำหน่ายที่ วัตสัน ฟิลิปปินส์ ฯลฯ

นาโนเมดมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยยึดถือจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องเที่ยงตรงยึดถือประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นเป้าหมายสูงสุด

 บริษัทนาโนเมด จำกัด เป็นสมาชิกผู้ส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ประเทศไทย เลขที่สมาชิก 07000769 (member of department of export promotion, Ministry of commerce Thailand No.07000769)

 

 ด้รับตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์รับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากลจากกระทรวงพาณิชย์ (Thailand Trust Mark brand award from the Royal Thai Government) 

 

 

 

 

Sales Office Address:


 

บริษัท นาโนเมด จำกัด
เลขที่ 22 ซอยช่างอากาศอุทิศ 8 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210

โทรศัพท์+66-2-982-7733- 4, +66-2-573-3907
โทรสาร+66-2-573-3908 
e-mail:
 info@nanomed.co.th

 ดูแผนที่ 


Warehouse Address:
 

 

เลขที่ 99/2, 99/19, 99/20  หมู่ที่ 3,  ต. บางเสาธง  อ. บางเสาธง จ. สมุทรปราการ 10540